Skip Main Navigation

Những đôi giày sneakers luôn có mặt trong tủ đồ của bất kỳ người nam giới nào. Nhờ ứng dụng tuyệt vời phù hợp với mọi mọi phong cách thời trang khác nhau. Dần dần sneaker trở thành một trong những item không thể thiếu của bất kỳ chàng trai nào. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết được những cách phối đồ đẹp cùng giày sneaker nhé.

Giày sneaker nam phối đồ như thế nào mới đẹp?

Cũng như bạn đã biết dù biến hoá theo phong cách nào thì cánh mày râu cũng có rất nhiều cách lựa chọn, phối đồ như phái đẹp. Nếu như bạn là fan của giày sneaker thì nó là phụ kiện có sức hút và nhiều thay đổi trong suốt thời gian qua.

Về kiểu dáng

+ Giày cổ ngắn: Đây chính là kiểu giày cổ điển được rất nhiều người ưa chuộng nhờ tính tiện dụng. Loại giày có phần miệng được vạt saua xuống dưới bằng mắt cá chân rất phù hợp để phối cùng quần kaki và áo sơ mi. Bên cạnh đó thì giày cổ ngắn cũng là một trong những loại giày thường gặp trong các bản phối với quần short kaki nam.

+ Giày lười: Loại giày không cần sử dụng dây để cột vô cùng tiện dụng. Nhờ tính đơn giản vốn có này mà giày lười phù hợp với những bộ quần áo đơn giản như quần short vải tây, quần tây, kaki, kaki nam có độ dài trên mắt cá…

+ Giày cổ cao: Đây là kiểu giày được thiết kế với phần cổ chân che kín và ôm trọn chân của người dùng. Kiểu giày này phù hợp với mọi loại trang phục thể thao. Bạn có thể chọn mẫu giày này phối cùng với các items khác nhau để có được set đồ phong cách nhất.

Về phong cách

Chúng ta có thể chia giày sneaker thành 3 loại phong cách cơ bản đó là hoài cổ, năng động và tối giản.

+ Phong cách tối giản: Kiểu giày này được thiết kế với cổ ngắn và hay dùng màu trắng. Hiện nay giày sneaker cổ ngắn được làm từ rất nhiều chất liệu, kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Vì vậy bạn có thể kết hợp với items sneaker cùng quần jeans short hoặc kaki….

+ Giày sneaker hoài cổ: Đây là kiểu giày pha trộn giữa truyền thống và hiện đại. Chất liệu thường được dùng để làm loại giày này là da lộn cùng màu sắc chỉ yếu là vàng, nâu, đỏ, xanh lá….Sneaker hoài cổ sẽ trở nên đẹp hơn nhiều khi diện chung với quần ôm phần cổ chân. Item này vừa khoe được thiết kế của giày vừa tôn lên style của người diện. Những “ứng viên’ sáng giá với đôi giày này phải kể đến là quần kaki, quần jeans, áo khoác dài….

+ Giày sneaker năng động: Đây là loại giày được sản xuất từ công nghệ hiện đại nên có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, ôm gọn vào chân. Khi mang những đôi sneaker năng động sẽ toát lên nét cá tính, năng động nhưng cũng không kém phần thanh lịch cho nam giới. Bạn có thể mặc cùng mọi loại trang phục mà mình yêu thích như áo thun, áo sơ mi, áo len body….

Về màu sắc

Những đôi sneaker hiện nay không chỉ đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã mà còn phong phú về màu sắc. Vì vậy việc lựa chọn màu sắc của trang phục để phối với giày sneaker cũng rất quan trọng. Xu hướng chọn màu giày Sneakers được giới trẻ yêu thích nhất là những gam màu trung tính và Basic. Bên cạnh đó, một số ít lại chuộng tông màu rực rỡ và nổi bật để thể hiện cá tính của mình đậm nét hơn.

+ Giày sneaker trắng: Đây là màu giày cơ bản nhất và cũng bán chạy nhất. Do đây là màu sắc rất dễ để phối với nhiều loại trang phục và gu thời trang khác nhau. Màu trắng tương phản với set đồ sẽ khiến Outfit của bạn thêm phần thu hút và hoàn hảo. Một chiếc quần Âu cùng áo phông hay áo sơ mi sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn thêm phần trẻ trung, thanh lịch.

+ Giày sneaker đen: Đây là gam màu trung tính, đơn sắc và rất dễ phối đồ phù hợp với mọi outfit khác nhau. Nó có thể mang mọi phong cách từ cool ngầu, năng động cho đến lịch lãm, soái ca. Bạn chỉ cần khéo léo Mix một chút với áo phông, quần có màu sắc tương đồng là đã có một items hoàn hảo rồi.  Quần Jeans, áo phông tối giản cùng màu tạo nên cho bạn cả vóc dáng “cây đen” nam tính và quyến rũ.

+ Giày sneakers nhiều màu: Sneakers nhiều màu luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của Fashionista đam mê phong cách nổi loạn và năng động. Khi mang những đôi giày này thì bạn hãy chọn những set đồ đơn giản để tạo nên sự đối lập. Điều đó cũng nhằm làm nổi bật đôi giày và giúp cả Outfit không quá “kệch cỡm” vì ở đâu cũng rực rỡ. Bên cạnh đó, bạn cũng thử chọn áo hoặc quần cùng màu với một màu trên giày để tạo nên sự gắn kết, hài hòa.

+ Những tông màu sắc khác: Các tông màu đơn sắc như xanh, tím, đỏ, cam….cũng rất dễ để phối đồ. Khi diện những gam màu này thì bạn nên điều tiết một chút màu sắc của chiếc quần hoặc áo đi kèm. Trang phục mà càng tối giản, ít họa tiết sẽ càng làm cho tổng thể trở nên hoàn hảo hơn. 

Chiêm ngưỡng những bản phối đồ đẹp nhất với giày sneaker nam

Dưới đây là một số cách phối đồ với giày sneaker nam cực chất mà bạn có thể tham khảo

Quần Jeans đen với áo phông trắng và giày Sneakers trắng

Sét đồ này rất đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế được rất nhiều người yêu thích. Một chiếc áo phông trắng đơn giản phối cùng quần jeans đen, giày sneaker trắng tạo nên một tổng thể vô cùng hài hoà. Nếu bạn Mix thêm chút phụ kiện như đồng hồ đeo tay trắng và mắt kính thời trang đen. Tất cả hòa quyện làm nên một tổng thể trẻ trung, sang trọng mà không kém phần thời thượng, lịch thiệp. Bạn có thể “bê” set đồ này đến bất cứ hoàn cảnh nào cũng đều khiến chúng trở nên phù hợp, cuốn hút.

Quần Jeans xanh kết hợp cùng Sweater/Hoodie và Sneakers trắng

Đây là outfit chưa bao giờ hạ nhiệt trong giới trẻ. Set đồ kinh điển này đem đến khí chất siêu ngầu và cá tính cho người diện. Hãy thử xắn ống quần lên mắt cá chân, phối thêm đôi vớ trắng cùng vài phụ kiện dây đeo, nhẫn. Tất cả sẽ khiến cho bộ trang phục hoàn hảo hơn. Vẻ ngoài của bạn trông thật năng động và hiện đại hơn.

Quần Kaki Baggy màu kem kết hợp cùng áo phông trắng, sơ mi khoác ngoài với Converse cổ cao

Đây là kiểu outfit pha trộn vô cùng hài hoà được rất nhiều chàng trai lựa chọn. Items này giúp bạn khoe khéo vóc dáng cực chuẩn của mình. Chưa kể, đôi giày Converse cổ cao kinh điển này sẽ tôn thêm Style phong cách của mình.

Quần Short vải tây kết hợp với áo phông, áo khoác ngoài và Slip On

Outfit này rất đơn giản gồm quần Short tây, áo phông, áo khoác ngoài và đôi giày Slip On đơn sắc. Bạn sẽ thấy thời trang của mình hôm nay thật độc đáo, mới lạ, thoải mái và sành điệu hơn. Đừng quên chọn giày, quần và áo khoác ngoài có cùng màu hoặc tương đồng một chút. Điều này sẽ khiến tổng thể trở nên hài hòa hơn, hoàn hảo hơn.

Quần Short có túi hộp đen với áo phông đen cùng Jordan 1 High

Bản phối quần Short có túi hộp, áo phông và Jordan 1 High toàn màu đen sẽ tạo nên một Outfit cực cá tính và mạnh mẽ. Những ai đam mê phong cách thể thao, cá tính pha chút lãng tử, thì cách phối này sẽ khá ổn. Nhấn nhá thêm phụ kiện như vòng đeo tay, vớ đen cổ cao,… Chắc chắn trang phục của bạn thêm phần sáng tạo và ấn tượng.

Quần Short Jeans màu xanh với áo thun form rộng và giày Vans Old Skool

Lại là một Set đồ dành cho các bạn nam yêu thích phong cách cá tính, tự do và năng động. Quần Short Jeans xanh với áo thun Form rộng và Vans Old Skool. Combo này góp phần khiến vóc dáng của bạn trẻ hơn cả tuổi thật. Đặc biệt vào những ngày hè nóng nực hay phải vận động nhiều thì kiểu trang phục này rất thích hợp để bạn thoải mái khoe cá tính.

Quần Short kaki màu kem với áo sơ mi Basic xanh dương hoặc trắng cùng Sneakers trắng cổ thấp

Đây là bản phối tuyệt vời dành riêng cho quý chàng đứng đắn. Đặc biệt outfit này sẽ giúp bạn dễ dàng lấy lòng được bạn gái hơn trong những buổi hẹn hò. Không cần quá nhiều điểm nhấn nhưng tổng thể set đồ lại tạo nên sức hấp dẫn cuốn hút cho chàng trai. Bản phối đậm tính Casual vừa trẻ trung, vừa ấn tượng mà vẫn không kém phần lịch lãm.

Quần short thể thao kết hợp áo phông và Sneakers đế khủng

Đôi Sneakers đế khủng đã phần nào khẳng định được đẳng cấp cho Outfit độc đáo này. Kết hợp quần Short thể thao đỏ nổi bật và áo phông trắng khiến bạn nam tính cách Cool ngầu thêm phần lạnh lùng hơn hẳn. 

Qua bài viết trên đây, chúng tôi đã chia sẻ đến bạn một số outfit kết hợp cùng giày sneaker rồi. Hy vọng sẽ giúp bạn có được những set đồ thật phù hợp với mình nhé.