Skip Main Navigation

Giày sneaker luôn “đốn tim” các tín đồ thời trang nhờ sự năng động, cá tính và độc đáo của mình. Nắm bắt được thị hiếu của khách hàng các thương hiệu giày sneaker nổi tiếng đã cho ra mắt vô vàn mẫu giày khác nhau. Becks Jacob xin mời bạn cùng điểm danh một số thương hiệu giày sneaker nổi tiếng được yêu thích nhất hiện nay nhé.

Sơ lược vài nét về giày sneaker

Sneaker là loại giày thể thao mang kiểu dáng năng động, độc đáo. Loại giày này được cấu tạo bởi hai phần chính là đế cao su và thân giày được làm da lộn, vải, jeans….để phục vụ cho các hoạt động mạnh hoặc chơi thể thao.

Sneaker ngày càng được sử dụng rộng rãi nhờ sự linh hoạt của mình. Sneaker  phát triển mạnh kéo theo các hãng giày cũng bắt đầu cải thiện về hình dáng, màu sắc, chất liệu. Và kết quả là chúng ta có một thị trường giày sneaker phong phú vô cùng.

Những thương hiệu giày sneaker nổi tiếng được yêu thích nhất hiện nay

Giày Nike

Không phải bàn cãi Nike thì quá nổi tiếng rồi. Hãng giày này ra đời vào năm 1964 có tên là Blue Ribbon Sports. Thương hiệu Nike khởi đầu với vai trò ban đầu là nhà cung cấp giày Onitsuka Tiger đến từ Nhật Bản. Cho đến năm 1971 hãng bắt chính thức lấy tên Nike Inc.

Nike dần trở thành nhà cung cấp dụng cụ thể thao hàng đầu trên thế giới với rất nhiều sản phẩm như vợt đánh tennis, banh bóng các loại, giày, quần áo thể thao, phụ kiện….Tuy nhiên sản phẩm mũi nhọn nhất của Nike vẫn là các loại giày. Giày sneaker của Nike nổi tiếng bởi thiết kế ấn tượng cùng độ bền cao.

Converse

Thương hiệu Converse được ra đời vào năm 1908 có tên ban đầu là Converse Rubber Shoe. Các sản phẩm Sneaker tiền thân của hãng là dòng giày dùng để chơi quần vợt.

Converse có một dòng giày sneaker kinh điển mà bất kỳ tín đồ mê giày nào cũng biết là Chuck Taylor với thiết kế cổ cao độc đáo. Cho đến bây giờ, dòng Chuck Taylor vẫn được rất nhiều người yêu thích. Và trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang.

Adidas

Nhắc đến Adidas người ta sẽ nghĩ đến ngay những cái tên kinh điển như: Stan Smith, Superstar, Gazelle. Những đôi sneaker nhà Adidas được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, đơn giản nhưng cũng không kém phần cá tính và năng động. Ngoài ra, Adidas cũng luôn luôn đổi mới, cải tiến công nghệ đến mẫu mã nên họ luôn giữ vững được vị trí của mình trên thị trường qua nhiều năm qua.

New Balance

Trong danh sách những thương hiệu giày sneaker nổi tiếng thì không thể thiếu New Balance được rồi. Trong những năm gần đây, New Balance liên tục cho ra đời rất nhiều siêu phẩm với thiết kế mới mẻ, độc đáo phù hợp với tín đồ theo đuổi phong cách đơn giản, cổ điển và hiện đại.

Puma

Những đôi giày Sneaker với logo con Báo ắt hẵn sẽ không còn xa lạ với các tín đồ mê giày sneaker. Nhà Báo không có quá nhiều “drama” cùng với những chiến dịch truyền thông gây chú ý. Mà họ luôn tự mình cố gắng để đi lên và trở thành một trong những thương hiệu giày sneaker nổi tiếng được nhiều người yêu thích.

Đặc biệt, Puma luôn đổi mới mình và cho ra đời những sản phẩm mang tính thời thượng, mới mẻ, cá tính và độc đáo. Điển hình là sự ra đời của những đôi sneaker chunky hoặc Thunder Electric có kiểu dáng “khá cồng kềnh” nhưng không kém phần cá tính và mạnh mẽ.

Qua bài viết trên Becks Jacob đã giới thiệu đến cho bạn một số thương hiệu giày sneaker nổi tiếng được yêu thích nhất hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu nhập hàng sỉ hoặc mở đại lý phân phối các thương hiệu giày sneaker chính hãng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé.