Skip Main Navigation

Thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc IU (Lee Ji-eun) , được mệnh danh là "em gái quốc dân", đã rất nổi tiếng kể từ khi ra mắt với sự cá tính và tài năng, đồng thời tầm ảnh hưởng của cô tiếp tục tăng cao trên toàn thế giới. Sau khi IU trở thành người phát ngôn của New Balance ở châu Á vào năm 2021 , những đôi giày thể thao thời trang của IU đã trở thành sự thể hiện phong cách và thẩm mỹ tốt nhất của thương hiệu mỗi mùa.

Mới đây, thương hiệu này đã đặc biệt mời IU đích thân trình diễn 1906R, sản phẩm mới chủ chốt của New Balance cho mùa thu đông. Đôi giày đình đám này được thiết kế lại dựa trên kiểu dáng giày chạy bộ và công nghệ đệm của những năm 2000, hướng tới sự trở lại của phong cách thẩm mỹ Y2K trong thời trang Ngành thời trang. Là IU, người lớn lên trong thời đại Y2K, chỉ cần mặc bộ đồ thể thao đen trắng đã có thể mix-match dễ dàng với Unisex 1906R, kết hợp giữa retro và công nghệ. Nó thể hiện một cách hoàn hảo phong cách thể thao thời trang retro của New Balance.

Ngoài việc IU sử dụng phối màu xanh mang âm hưởng công nghệ, toàn bộ dòng Unisex còn có 4 màu mới là đen kim loại, xanh dạ quang và xanh nước biển.Thân giày sử dụng các màu sắc và đường nét khác nhau để phác thảo các chi tiết chuyển màu độc đáo, ngay cả khi màu đen kim loại tối giản cũng thể hiện các chi tiết chức năng phong phú. Cấu trúc bảng màu bạc và mặt trên bằng lưới thoáng khí tái tạo một cách hoàn hảo tính thẩm mỹ thể thao chức năng của kỷ nguyên Y2K và cuối cùng có Logo N-Lock nổi bật để làm nổi bật cá tính. Về hiệu suất thể thao, 1906R được trang bị đế giữa đệm ABZORB mạnh mẽ của thương hiệu và đế ngoài N-ergy hai màu để đệm, đồng thời bổ sung thêm miếng đệm chống va chạm gót chân bên để mang lại khả năng bảo vệ đệm tuyệt vời. Thiết kế tổng thể của 1906R mang đầy đủ các yếu tố thời trang Y2K và cảm giác thoải mái, là đôi giày không thể thiếu khi chơi thể thao hoặc dạo phố hàng ngày trong mùa thu đông này.