Skip Main Navigation

Champion là một hãng thời trang thể thao Mỹ, được thành lập vào năm 1919 bởi các anh em Feinbloom. Ban đầu, hãng chỉ sản xuất áo len và quần áo cho các đội thể thao trường học và đại học, nhưng sau đó đã mở rộng sang nhiều loại sản phẩm khác nhau, như áo khoác, áo hoodie, áo thun hay quần short. Champion cũng là nhà tài trợ cho nhiều đội thể thao chuyên nghiệp và quốc gia, như NBA, NFL hay Olympic.

Một trong những sản phẩm đặc trưng và nổi tiếng nhất của Champion là dòng áo hoodie Reverse Weave, được ra mắt vào năm 1938. Đây là một loại áo hoodie có cấu trúc vải đặc biệt, giúp ngăn chặn sự co rút khi giặt và tăng cường độ bền. Áo hoodie Reverse Weave đã trở thành một phần của văn hóa hiphop và streetwear, được sử dụng bởi nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng.

Ngoài ra, Champion còn có nhiều sản phẩm khác như áo khoác Coach, áo thun Classic Logo hay quần short Mesh. Hãng cũng thường hợp tác với các nhà thiết kế, nghệ sĩ hay thương hiệu khác để tạo ra những sản phẩm mới mẻ và độc đáo. Một số ví dụ là Vetements, BAPE, Kith hay Beams.