Skip Main Navigation

Puma được thành lập từ năm 1948 là thương hiệu đến từ tập đoàn đa quốc gia của Đức có trụ sở chính tại Herzogenaurach, Bavaria, Đức. Puma chuyên thiết kế và sản xuất giày dép, quần áo, phụ kiện thể thao và thông thường. 

Có thể bạn không biết, vào năm 1942, Rudolf và em trai là Adolf đã cùng nhau thành lập ra công ty Gebruder Dassler Schuhfabrik. Sau một thời gian kết hợp kinh doanh trong tiệm giặt là của mẹ họ là bà Pauline. Trong thời gian họ phát triển kinh doanh đã xảy ra sự mâu thuẫn nên đến năm 1948, hai anh em đã tách ra kinh doanh riêng, thành lập 2 thực thể riêng biệt là Adidas và Puma.

Bắt đầu từ 1948, Puma thành lập chuyên thiết kế và sản xuất giày dép, quần áo, phụ kiện thể thao và thông thường.  Đây là tập đoàn đa quốc gia của Đức có trụ sở chính tại Herzogenaurach, Bavaria, Đức.

Trong suốt một khoảng thời gian dài, Puma đã trả tiền cho các vận động viên thể thao để thương hiệu của mình xuất hiện thật nhiều trong các thế vận hội. Cụ thể vào Thế vận hội Mùa hè 1960, Puma đã trả tiền cho vận động viên chạy nước rút người Đức là Armin Hary. Thế vận hội Mùa hè năm 1968, Puma tài trợ cho hai vận động viên người Mỹ gốc Phi là Tommie Smith và John Carlos. Thời điểm Giải vô địch bóng đá thế giời 1970, khi tiếng còi khai cuộc của một trận chung kết World Cup 1970 vang lên, Pele đã khiến trọng tài phải dừng lại bằng cách yêu cầu buộc dây giày, thời điểm ông quỳ xuống cũng là lúc hàng triệu khán giả truyền hình xem được cận cảnh đôi Puma mình đang đi. Tại thế vận hội mùa hè năm 1972, Puma đã cung cấp giày cho John Akii-Bua - nhà vô địch chạy vượt rào 400m người Uganda. Năm 1973, Puma ra mắt Clyde được thiết kế dành riêng cho cầu thủ bóng rổ Walt Clyde Frazier và nó đã trở nên phổ biến rộng rãi. 

Với một vài bao quát kể trên, Puma đã và đang chiếm lĩnh thị trường thời trang thể thao toàn thế giới. Chúng ta dễ dàng bắt gặp thương hiệu này ngay cả trên phố vì Puma có các mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Liên hệ Becks Jacob  để hợp tác kinh doanh sản phẩm đầy triển vọng này. 

https://www.facebook.com/BECKSJACOBSPORT

Nguồn: sưu tầm