Skip Main Navigation

Việc tìm được nguồn sỉ giày sneaker uy tín là một trong những yếu tố quan trọng mang đến lợi nhuận hấp dẫn cho việc kinh doanh của bạn. Tuy nhiên với các chủ shop mới, chưa có kinh nghiệm thì việc tìm được một đơn vị phân phối giày sneaker chính hãng, uy tín, giá tốt là điều không hề dễ dàng. Hiểu được khó khăn đó, Becks Jacob xin chia sẻ đến bạn cách để tìm được nhà phân phối giày sneaker uy tín, giá tốt mà vẫn đảm bảo về chất lượng. Mời các bạn cùng theo dõi.

Cách tìm nhà phân phối giày sneaker uy tín, giá ưu đãi

Để tìm được đơn vị phân phối giày sneaker uy tín thì bạn có thể tham khảo một số mẹo dưới đây:

Hãy nghiên cứu thật kỹ về thị trường sỉ giày sneaker

Nếu như bạn chưa có kinh nghiệm trong việc chọn lựa các mặt hàng giày thể thao, giày sneaker thì hãy dành thời gian nghiên cứu thật kỹ lưỡng về nó. Những thông tin mà bạn cần phải ưu tiên để tìm như mẫu mã nào đang được ưa chuộng nhất, chất liệu nào ưu việt nhất, màu sắc, kích cỡ, thương hiệu, giá thành… có phù hợp với phân khúc khách hàng mà bạn đang hướng đến không.

Một khi đã nắm bắt được thị trường thì việc tìm nhà phân phối giày sẽ trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều.

So sánh và tìm nhà phân phối giày thể thao uy tín

Sau khi nghiên cứu thị trường và tìm được loại giày đã muốn mua thì tiếp đến bạn sẽ tìm đơn vị phân phối uy tín. Bạn có thể chọn nhà phân phối dựa trên các tiêu chí như chiết khấu, giá cả, hoá đơn, giấy tờ chính hãng, mẫu mã sản phẩm, khả năng cập nhật xu hướng thời trang….

Thông thường các shop bán giày sneaker chính hãng thường tìm đến các công ty chuyên phân phối với số lượng lớn. Bởi những công ty này sẽ có chính sách chiết khấu ưu đãi, luôn đảm bảo về chất lượng, mẫu mã và số lượng hàng hoá. Và Becks Jacob là một trong những đơn vị phân phối giày sneaker uy tín, chất lượng mà bạn có thể tham khảo.

Tìm hiểu về đánh giá của khách hàng trước dành cho nhà phân phối

Bạn có thể lên các hội nhóm trên Facebook, website…để tìm hiểu về các nhà phân phối. Bạn vào trang fanpage hoặc website của đơn vị đó và xem đánh giá của khách hàng dành cho họ như thế nào. Đơn vị nào được nhiều khách hàng nhập sỉ, đánh giá tốt thì bạn có thể cân nhắc và tìm hiểu thêm trước khi lựa chọn.

Tiến hành bàn bạc, ký hợp đồng

Trước khi tiến hành ký kết hợp đồng thì bạn cần phải trao đổi rõ ràng về các điều khoản như số lượng sản phẩm, tiền cọc, giá thành, hoá đơn đỏ….Bên cạnh đó với các trường hợp hàng kém chất lượng, hư hỏng hoặc kém chất lượng thì nhà cung cấp sẽ giải quyết như thế nào? Chịu trách nhiệm ra sao? Chính sách đổi trả, giá vận chuyển có ưu đãi gì khi lấy với số lượng lớn không?...Đây là những vấn đề mà bạn cần phải bàn bạc thật rõ ràng để đảm bảo được quyền lợi cho mình.

Becks Jacob – Nhà phân phối giày sneaker uy tín, chiết khấu hấp dẫn

Bạn đang cần tìm đơn vị cung cấp giày sneaker, giày thể thao chính hãng nhưng vẫn chưa tìm được nơi nào uy tín và phù hợp với những tiêu chí đã đưa ra thì hãy đến ngay với Becks Jacob. Becks Jacob tự hào là đơn vị cung cấp giày sneaker uy tín, chiết khấu hấp dẫn hàng đầu hiện nay.

Hiện tại Becks Jacob đang phân phối 22 thương hiệu thời trang chính hãng nổi tiếng thế giới như Nike, Puma, Conserve, Lotto, 2xu, New Balance, Champion, Fila…với chiết khấu cực ưu đãi.

Ngoài ra, trở thành đối tác của Becks Jacob bạn sẽ được:

Chiết khấu cao

Hỗ trợ setup - thi công - thiết kế cửa hàng

Hỗ trợ training nhân viên tại 2 store lớn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Tối ưu chi phí 

Tối ưu hóa hàng tồn

Hóa đơn đỏ, giấy chứng nhận Certificate để kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử…

Như vậy, Becks Jacob đã chia sẻ đến cho bạn một số bí quyết để lựa chọn được đơn vị cung cấp giày sneaker uy tín chất lượng rồi. Bạn hãy nhanh note ngay lại để khi nào cần thì mang ra sử dụng nhé.